Chính sách đổi | trả hàng

Tất cả các mặt hàng mua từ shop Bảo Kim đều có thể đổi / trả trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng (kể cả các mặt hàng không vừa ý) - HOÀN TIỀN 100%

 

1. Điều kiện đổi/trả hàng :

    - Sản phẩm hàng hóa vẫn còn nguyên vẹn bao bì, nhãn mác.

    - Sản phẩm chưa qua sử dụng, không giặt, ủi.

    - Sản phẩm được bảo quản mới, khô ráo, không dơ bẩn, rách nát, hư hỏng, biến dạng,...

    - Thời gian tối đa là 7 ngày kể từ ngày mua hàng (trực tiếp ở shop) hoặc kể từ ngày hàng hóa được giao đến địa chỉ khách hàng.

 

2. Địa chỉ đổi/trả hàng:

       - Địa chỉ shop: Shop Bảo Kim - 33/22 đường số 1, KP 3, F. Bình Thuận, Q7, TP. HCM.

    - Thời gian phục vụ (cho trường hợp đổi trả trực tiếp tại shop): từ 14:00 đến 19:30 các ngày từ thứ 2 đến thứ 7; ngoại trừ các ngày: chủ nhật, Lễ, Tết.

 

3. Chi phí đổi/trả hàng:

Khách hàng vui lòng thanh toán tất cả chi phí phát sinh trong quá trình đổi/trả hàng (nếu có) bao gồm:

   - Phí chuyển gửi hàng từ Khách hàng đến shop Bảo Kim

   - Phí gửi lại đơn hàng đổi từ shop đến địa chỉ Khách hàng

   - Việc hoàn tiền mặt lại cho khách hàng sẽ được thực hiện sau khi đã trừ phí xử lý đơn hàng: phí vận chuyển, phí chuyển khoản,...

Ghi chú: trong trường hợp do sai sót của shop, khách hàng hoàn toàn không chịu bất kỳ khoản phí nào khi đổi trả hàng.

 

   4. Quy trình đổi/trả hàng:

  -  Thông báo nhu cầu đổi/ trả hàng với shop qua số điện thoại 0903 918 207 (Mr. Nghiệp)

  -  Khách hàng đến trực tiếp shop hoặc gởi hàng qua dịch vụ vận chuyển. Việc đổi/ trả hàng sẽ được thực hiện sau khi shop đã nhận được hàng muốn đổi/trả.

  -  Shop sẽ thực hiện các bước tiếp theo để kiểm tra chất lượng sản phẩm và liên hệ trực tiếp với Quý khách

  -  Nếu thỏa mãn điều kiện đổi/ trả hàng, shop tiến hành đổi / trả hàng hoặc hoàn tiền theo yêu cầu của Quý khách
 

Mọi thắc mắc, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ: 0903 918 207 / 0909 694 070 (Zalo, Viber).

Trân trọng cảm ơn.

BÌNH LUẬN FACEBOOK ()

Loading...